Tìm kiếm
Close this search box.

Đánh giá tình thanh khoản của The Centric Hải Phòng

Tính thanh khoản là một yếu tố quan trọng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nằm ngay tại trung tâm của huyện Thuỷ Nguyên – thành phố “hoa phượng đỏ”, The Centric Hải Phòng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Vậy khả năng thanh khoản của The Centric như thế nào? Để giúp bạn có được lựa chọn chính xác nhất cho mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính thanh khoản của dự án này nhé.

The Centric Hải Phòng – phồn vinh, hiện đại
The Centric Hải Phòng – phồn vinh, hiện đại

Tính thanh khoản là gì?

Trước khi đến với tính thanh khoản của dự án The Centric Hải Phòng, trước hết, hãy cùng tìm hiểu về thuật ngữ này nhé. Tính thanh khoản mức độ linh hoạt của một tài sản bất kỳ nào đó. Khi tiến hành mua bán, trao đổi sản phẩm, giá trị của thị trường của tài sản đó sẽ không bị thay đổi.

Như vậy, hiểu đơn giản thì tính thanh khoản chính là khả năng chuyển đổi thành tiền của một loại sản phẩm hay tài sản nào đó. Tài sản được quy định theo Bộ luật Dân sự 2015 của Việt Nam bao gồm vật, tiền, giấy tờ có giá và quyền tài sản. 

Như vậy, bất động sản cũng là một loại tài sản có tính thanh khoản. Tính thanh khoản của bất động sản sẽ phản ánh khả năng chuyển đổi của thành sản thành viền mặt để trao đổi. Chúng cho biết tiềm năng sinh lời cũng như sự ổn định của bất động sản đó. 

Phân tích tính thanh khoản của The Centric Hải Phòng

Tính thanh khoản của The Centric Hải Phòng được thể hiện ở 2 khía cạnh khác nhau đó là tỷ suất lợi nhuận và chỉ số IRR. Cụ thể:

Tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao khi quy hoạch tại khu trung tâm
Tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao khi quy hoạch tại khu trung tâm

Tỷ suất lợi nhuận

Tỷ suất lợi nhuận của The Centric là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá tính thanh khoản của dự án này. Theo đó, tỷ suất lợi nhuận của The Centric được đánh giá rất cao nhờ vào vị trí đắc địa cũng như tầm nhìn phát triển của thành phố Hải Phòng.

Dự án được đặt tại vị trí “trung tâm của trung tâm” của huyện Thuỷ Nguyên của thành phố Hải Phòng. Bên cạnh là khu trung tâm hành chính là khu trung tâm văn hoá biểu diễn của thành phố. Từ đó, thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đây là lý do vì sao sản phẩm tại đây được bán ra rất nhanh chóng với mức giá vô cùng tốt.

Chỉ số IRR (Tỷ suất sinh lợi nội bộ)

Bên cạnh tỷ suất lợi nhuận thì chỉ số IRR cũng là yếu tố được cần được cân nhắc khi đánh giá tính thanh khoản của The Centric Hải Phòng. Chỉ số IRR cho biết tỷ lệ hoàn vốn hàng năm khi bạn đầu tư vào một khoản đầu tư nào đó. 

Như vậy, chỉ số IRR được đánh giá cao bởi:

Vị trí chiến lược

Hải Phòng vốn được biết đến là một trong những trung tâm công nghiệp lớn ở phía Bắc với vị trí cảng biển vô cùng thuật lợi. Theo quy hoạch đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố cảng được định hướng để xây dựng với trình độ phát triển cao hàng đầu châu Á và thế giới.

Thuỷ Nguyên là “thành phố trong thành phố” chính là động lực để các dự án đô thị phát triển. Như đã chia sẻ, The Centric Thuỷ Nguyên là dự án khu thấp tầng được đặt ở vị trí chiến lược trong quy hoạch khu hành chính mới của thành phố Hải Phòng. Từ đó, đảm bảo tính thanh khoản cực kỳ cao dành cho chủ sở hữu.

Đa dạng các tiện ích cho cư dân và du khách

Tiện ích đa dạng

The Centric Thuỷ Nguyên được tích hợp hàng trăm tiện ích khác nhau giúp xây dựng cuộc sống thịnh vượng cho cư dân. Đặc biệt nổi bật và trở thành tượng trưng cho “chất sắt” giao thương được đặt tại trung tâm dự án đó chính là đài phun nước Iron Fountain.

Chạy dọc đại lộ Central Avenue là hàng loại thảm hoa và cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân và du khách khi đến đây. Bên cạnh đó là The Park với không gian xanh mát và yên bình kết hợp với thảm cỏ và khu vui chơi phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó là rất nhiều các yếu tố giúp thúc đẩy cực mạnh mẽ giá trị gia tăng của The Centric Hải Phòng bao gồm: khu phố sầm uất, đa dịch vụ, với mức chi tiêu cao,… Như vậy, dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp tính thanh khoản được thúc đẩy cực kỳ cao. Vì thế, bạn không nên bỏ qua dự án này đâu nhé.

Số lượng giới hạn 

The Centric chỉ bán dòng sản phẩm Shoptique với số lượng rất ít chỉ 220 căn. Những sản phẩm này không chỉ giúp bạn an cư, lạc nghiệp mà còn phát triển kinh doanh và mua bán sinh lời cực hiệu quả. 

Đặc biệt, nhà đầu tư Masterise Homes cũng có nhiều cam kết, đồng hành cùng với các nhà đầu tư với hàng loạt chính sách để gia tăng thanh khoản. Ví dụ như, hỗ trợ khách hàng lãi suất ngân hàng 80% đến cho năm 2026. Chương trình miễn phí dịch vụ 3 năm…

Tiến độ hiện tại của dự án

Đó là những thông tin cơ bản có liên quan đến tính thanh khoản của The Centric Hải Phòng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm để an cư lạc nghiệp, kinh doanh thì không nên bỏ qua nhé.

post Đánh giá tình thanh khoản của The Centric Hải Phòng

post Đánh giá tình thanh khoản của The Centric Hải Phòng

post Đánh giá tình thanh khoản của The Centric Hải Phòng

post Đánh giá tình thanh khoản của The Centric Hải Phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Email: thecentrichaiphong@gmail.com
  • Hotline: 0988 256 507
  • Website: www.thecentricshaiphong.com

Chia sẻ lên mạng xã hội

Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Linkdin
Share on Pinterest

Bình luận bài viết