Tìm kiếm
Close this search box.

Đánh giá mặt bằng – vị trí đắc địa của The Victoria Smart City

The Victoria Smart City được xem là mảnh ghép cuối cùng giúp nhà đầu tư MIK Group hoàn thiện đại đô thị thông minh Smart City tại phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, của các chuyên gia bất động sản hàng đầu. Tòa căn hộ này khi hoàn thành sẽ là không gian sống đẳng cấp mà nhiều người ao ước. Nếu bạn có ý định mua nhà hoặc đầu tư kiếm lời nên tham khảo thông tin dưới đây.

Thiết kế mặt bằng The Victoria Smart City

Mặt bằng dự án The Victoria Smart City
Mặt bằng dự án The Victoria Smart City

Theo thông tin từ MIK Group, dự án được thiết kế với tổng 3 tòa căn hộ hình chữ Z. Chiều cao các tòa nhà là 38 tầng, mật độ xây dựng khá thưa chỉ 17 căn/mặt sàn. Trong khi đó, các tòa nhà trước xây 19 căn hộ/mặt sàn. Như thế, The Victoria sẽ có một số căn hộ diện tích lớn để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Chủ đầu tư cho  hay, công trình sau khi hoàn thành sẽ cung cấp khoảng 2000 căn hộ Sapphire +. Tất cả các căn hộ trước khi bàn giao đến khách đều được trang bị đầy đủ nội thất liền tường. Nội thất đảm bảo chuẩn xịn, cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.

The Victoria Smart City sẽ có 2 hầm để xe. Các hầm này thiết kế liên thông với cả 3 tòa nhà. Ngoài ra, còn có một khu để xe nổi – 2 hầm liên thông như trên. Vì thế, dân cư yên tâm về chỗ để xe. Đây là bài toán khó tại nhiều khu đô thị nhưng đã được The Victoria giải quyết triệt để.

Mỗi toà nhà chủ đầu tư sẽ thiết kế 1 sảnh thang máy gồm 6 thang máy cao cấp phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân. Ngoài thang máy, tòa căn hộ còn có 2 thang bộ thoát hiểm ở hai đầu của toà nhà. Trong trường hợp khẩn cấp, cư dân có thể thoát ra ngoài bằng con đường này. Ở tầng 20 của mỗi tòa căn hộ, MIK Group sẽ xây dựng 1 gian lánh nạn theo đúng quy chuẩn của luật phòng cháy chữa cháy Việt Nam.

Vị trí xây dựng The Victoria Smart City đắc địa không?

Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa
Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa

Tòa căn hộ toạ lạc ở cổng số 5 ngay cạnh cầu vượt ra đường Lê Trọng Tấn thuộc đại đô thị. Cư dân sinh sống ở đây có thể di chuyển thuận lợi tới đường vành đai 3.5. Với vị trí đắc địa, từ The Victoria Smart City việc di chuyển nội khu hay ngoại khu đều nhanh gọn:

  • Vài phút đi bộ là tới công viên trung tâm
  • Đến trường học Vinschool hoặc công viên BBQ chỉ mất tầm 5 phút
  • Đến trung tâm hội nghị quốc gia chỉ mất khoảng 10 phút
  • ĐẾn sân vận động Mỹ Đình chỉ mất tầm 12 phút
  • Đến trung tâm thành phố mất chưa đầy 20 phút
  • Nếu đến sân bay Nội Bài bạn cũng chỉ mất 30 phút ngồi xe.

Không chỉ vậy, The Victoria còn được đánh giá cao vì thuộc phân khu The Metro Line, liền kề với tuyến đường sắt Ngọc Hồi – Nội Bài. Nếu Metro số 06 hoàn thành và đưa vào hoạt động thì việc đi lại của cư dân càng tiện lợi hơn. 

Tòa căn hộ với tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại
Tòa căn hộ với tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại

Bao quanh tòa căn hộ là hệ thống các trường học chất lượng cao. Có thể kể đến như: Trường Vinschool dành cho bậc tiểu học, trường mầm non Vinschool, trường quốc tế Dewey, trường quốc tế Alpha cách đó không xa… 

Nhiều trường công lập chất lượng khác cũng được xây dựng kế bên. Có thể nói, The Victoria là tâm điểm giáo dục của cả khu đô thị. Ở đây, cư dân không phải lo ngại việc tìm trường cho con trẻ, việc đưa đón cũng dễ dàng, thuận tiện.

Với vị trí đẹp, mạng lưới giao thông thuận tiện, sinh sống và làm việc tại The Victoria là điều tuyệt vời. Ở đó, bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống, có điều kiện phát triển kinh doanh, thương mại và dịch vụ. Tất cả những yếu tố này đã khiến dự án trở nên “nóng – hot” trên thị trường bất động sản trong suốt thời gian qua.

Dự án The Victoria Smart City khi nào sẽ mở bán?

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong tháng 8/2024, dự án sẽ chính thức mở bán. Giá căn hộ chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dựa vào mức giá của các toà nhà khác thuộc đại độ thị Smarty City, bạn có thể dự đoán được mức giá. Các căn hộ của dự án The Solar Park giá trung bình là 70 triệu/m2. The Victoria Smart City được đánh giá cao hơn nhiều về tiện ích nên giá chắc chắn sẽ cao hơn, khoảng 80 triệu/m2.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về The Victoria Smart City bạn có thể tham khảo. Dự án sau khi hoàn thành sẽ làm cho bộ mặt của đại đô thị phía Tây Hà Nội thay đổi. Đây là không gian sống tuyệt vời mà bất cứ ai cũng ao ước. Tiện ích – đẳng cấp tòa căn hộ là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, với mức giá nói trên thì không phải ai cũng có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Chúc bạn lựa chọn sáng suốt, đầu tư thông thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Email: thevicroriasmartcity@gmail.com
  • Website: www.thevictoriasmartcity.vn

Chia sẻ lên mạng xã hội

Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Linkdin
Share on Pinterest

Bình luận bài viết